Bảo Hành

 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Cửa Hàng thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
  • Sản phẩm phải được thay thế tại cửa hàng

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Hư hỏng do điều kiện khách quan (Tai nạn, thiên tai, sét đánh, bị rơi, va chạm, để thiết bị nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao…)
  • Thiết bị, phụ kiện bị mòn, xước, nứt, vỡ, biến dạng, có vết mốc, rỉ, cháy nổ…
  • Khách hàng tự ý can thiệp, tự sửa chửa trước khi đem đến cửa hàng.